RÈM CỬA CUỐN CAO CẤP – TOÀ NHÀ SONADEZI ĐỒNG NAI

RÈM CỬA CUỐN CAO CẤP – REVIEW CÔNG TRÌNH TOÀN NHÀ SONADEZI ĐỒNG NAI

rèm cửa cuốn cao cấp

Hôm nay Màn Cửa NEGU đến thi công rèm cửa cuốn cao cấp tại văn phòng của anh Hoàng tại tòa nhà Sonadezi ở đồng nai.

Với thiết kế hiện đại vách kính, hiện văn phòng anh rất đơn điệu và trống trãi, anh không biết chọ loại rèm nào vừa sang vừa hợp với văn phòng của anh và anh đã tin tưởng tìm đến Màn Cửa NEGU để tư vấn.

Sau khi khảo sát và đo đạt cụ thể NEGU đã tận tình tư vấn loại rèm cửa cuốn cao cấp cho không gian văn phòng của anh.

Đặc tính rèm cửa cuốn cao cấp:

  • Rèm cuốn có thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại. Rèm cuốn cao cấp đang ngày càng được ưa chuộng đặc biệt cho các quán coffe, văn phòng nơi công sở, phòng khách gia đình, thậm chí cho cả các phòng ngủ.
  •  Với mục đích chắn sáng và tăng vẻ đẹp cho những ô cửa. Bên cạnh đó việc sử dụng rèm cuốn cũng là một cách tạo nên các điểm nhấn khác biệt cho từng không gian.
  • Rèm cuốn hoạt động theo cơ chế cuốn lên thả xuống nên rèm cuốn có tính năng che nắng rất tốt, bền và dễ sử dụng.
  •  Rèm cuốn chống nắng, nóng với nguyên liệu sản xuất từ polyeste tráng nhựa. Nên có thể cản sáng 100% tức thì, ngăn nhiệt đến 90%.

Vì văn phòng của anh nằm hướng có ánh nắng trực tiếp chiếu vào nên gây cảm giác oi bức khó chịu. NEGU đã tư vấn rèm cuốn với tone màu xanh nhạt, với tone màu này giúp cho không gian văn phòng của anh trở nên tươi mát và thanh lịch hơn rất nhiều. Rèm cuốn cũng giúp anh dễ dàng điều chỉnh ánh sáng theo ý mình.

Khi hoàn thành xong việc lắp ráp 10 bộ rèm cuốn. Văn phòng của anh Hoàng đã trở nên thanh lịch và sang trọng hơn rất nhiều. Anh đã rất hài lòng và khen NEGU có đội ngũ chuyên nghiệp, tận tình và gu thẫm mỹ cao.

Mời các bạn tham khảo hình ảnh rèm cửa cuốn cao cấp và video thực tế NEGU đã thi công ở đồng nai nhé:

rèm cửa cuốn cao cấp rèm cửa cuốn cao cấp rèm cửa cuốn cao cấp rèm cửa cuốn cao cấp

Mời bạn tham khảo thêm các công trình làm rèm cửa cuốn cao cấp của NEGU theo đường link sau:

http://mancuahiendai.com/cong-trinh-thi-cong/cong-trinh-rem-cuon

 Bạn thấy không gian nhà trở nên sang trọng và thanh lịch hơn rất nhiều đúng không? Tone màu của rèm cuốn và màu của văn phòng đã hoà lẫn vào nhau. Tạo nên 1 không gian vô cùng sang trọng – đẳng cấp và thanh lịch

 Bạn có nhu cầu làm các loại rèm … cho văn phòng, quán ăn, quán coffe hay căn hộ vui lòng liên hệ: 0903777645 để được tư vấn trực tiếp. Cảm ơn bạn đã ghé trang của chúng tôi để tham khảo.

Công Ty Cổ Phần NEGU

Địa ChỉSố 10. Đường 28. Phường Bình Trưng Tây. Quận 2. Tphcm

Hotline0903.777.645 – 081.55.23456

Email: ManCuaNeGu@gmail.com

Webwww.mancuahiendai.com – www.negu.vn

Chúng tôi tin tưởng rằng sự chuyên nghiệp của chúng tôi. Với kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên lâu năm có tâm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.