Chính Sách Bảo Hành

1. Trường hợp được bảo hành

  • Đối với tất cả sản phẩm rèm cửa do NEGU cung cấp đều được bảo hành 12 tháng.
  • Đối với dịch vụ tư vấn, thiết kế , hoàn thiện bảo hành theo từng hạng mục chi tiết theo hợp đồng
  • Hỗ trợ bảo trì vĩnh viên với tất cả sản phẩm rèm cửa ( công ty hỗ trợ các chi phí nhân công  sửa chữa. Khách hàng chỉ phải trả chi phí thay thế các phụ kiện bị hư hỏng (nếu có).
  • Trong trường hợp sản phẩm bị trục trặc, tuỳ theo tình trạng, thời gian khắc phục có thể từ 24 – 72 giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được thông tin. 
  • Khách hàng vui lòng xuất trình hoá đơn mua hàng, hoặc phiếu bảo hành cho nhân viên kỹ thuật phụ trách.
  • Thời gian phục vụ: Tất cả các ngày trong tuần, từ 8h đến 17h.
  • Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.
  • Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).

2. Những trường hợp không được bảo hành

– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc do công ty NEGU cung cấp và công ty NEGU có quyền từ chối bảo hành.

– Mất hóa đơn

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ…
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thời tiết gây nên
Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.

– Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm.

Lưu ý: Các chính sách và quy định chung áp dụng trên website này chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các chính sách bán hàng đảm bảo phù hợp với Pháp luật của nhà nước, người tiêu dùng. Do vậy, rất mong Quý khách thường xuyên theo dõi đến các chính sách của chúng tôi.

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Công Ty NEGU nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: 0903.777.645 – 081.55.23456

Hoặc để lại lời nhắn tại đây email: tanfbi82@gmail.com .