RÈM SÁO NHÔM CHUNG CƯ – CẢM NHẬN CỦA ANH CƯỜNG VỀ 8 BỘ RÈM SÁO NHÔM NEGU

RÈM SÁO NHÔM CHUNG CƯ – CẢM NHẬN CỦA ANH CƯỜNG VỀ 8 BỘ RÈM SÁO NHÔM NEGU

rèm sáo nhôm chung cư

Sau khi nhận được cuộc gọi hỏi thăm và tư vấn về những ô cửa ổ cho căn hộ của anh Cường tại chung cư TDH Thủ Đức. Được sự chấp thuận của anh, và nhân viên NEGU đã có mặt tại nhà anh Cường đúng hẹn để triển khai việc khảo sát, đo đạc, và tư vấn sâu hơn về sản phẩm rèm sáo nhôm chung cư

Hầu như các ô cửa căn hộ của anh đều bị lồi ra so với tường và với kich thước nhỏ dưới 1.3m , nhân viên NEGU tư vấn cho anh lắp 8 bộ sáo nhôm chung cư và với tông màu xanh dương để căn hộ trông mát mẻ hơn, hài hòa hơn và ấn tượng hơn với khách đến tham quan.

Rèm sáo nhôm với cấu tạo đơn giản từ những lá nhôm mỏng 2mm xếp chồng lên nhau tầng tầng lớp lớp, dễ vệ sinh, dễ sử dụng, giá thành phải chăng đang trở thành bộ rèm cửa ưa chuộng cho các căn hộ có ô cửa nhỏ hiện nay, nhất là các căn hộ chung cư.

Cảm nhận của anh CƯờng về sản phẩm rèm sáo nhôm chung cư của màn cửa NEGU

Bạn có thấy căn hộ của anh Cường trở nên xinh đẹp hơn sau khi gắn rèm sáo nhôm chung cư của NEGU không ạ? Bạn có thấy ấn tượng với cách tư vấn và chọn lựa sản phẩm rèm cửa của NEGU không? NEGU mong rằng bài viết này có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn rèm cửa cho căn hộ của mình.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về rèm cửa, hay có bất cứ thắc mắc gì thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0903777645 nhé.

Trương Phú Tân

Chủ Sáng Lập NEGU