MẪU RÈM CỬA ĐẸP SANG TRỌNG – XU THẾ MỚI 2021

RÈM CỬA ĐẸP – SANG TRỌNG VÀ ĐẲNG CẤP – GIÁ PHẢI CHĂNG

Hãy dành ra 2 phút để cùng Negu tìm hiểu về những mẫu rèm cửa đẹp sang trọng cho các ô cửa. Giúp bạn TIẾT KIỆM TỐI ĐA THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ mà vẫn đảm bảo bạn sở hữu được bộ rèm cửa đẹp và sang trọng cho căn hộ của bạn. Có Nhiều mẫu rèm cửa đẹp sang trọng hiện nay trên thị trường, cùng xem nhé.

rèm 2 lớp cho căn hộ

Trước hết, một bộ rèm cửa đẹp phải phù hợp và đạt được nhiều tính năng. Qua quá trình làm việc thường xuyên với khách hàng. NEGU thấy phần lớn các bạn đang có nỗi lo liên quan đến mẫu cửa đẹp như sau:

NEGU LÀ GIẢI PHÁP BẠN ĐANG KIẾM TÌM CHO RÈM CỬA ĐẸP

Chúng tôi đã giải quyết rất nhiều trường hợp có liên quan đến thắc mắc mà bạn gặp phải. Chọn mẫu rèm cửa đẹp sang trọng chắc chắn sẽ cần rất nhiều sự tư vấn, định hướng từ những công ty chuyên nghiệp. Negu có kinh nghiệm trong việc tư vấn và lắp đặt rèm cửa đẹp cho rất nhiều căn hộ, doanh nghiệp và đều nhận được đánh giá cực kỳ tốt từ khách hàng. Bởi vậy chúng tôi tự tin rằng Negu chính là giải pháp mà bạn đang kiếm tìm.

Với Negu, Negu khẳng định nguồn hàng chất lượng và sự tận tâm là điều cốt lõi trong việc khắc phục tối đa những vấn đề không vừa ý của khách hàng với một bộ rèm cửa đẹp. Bởi vậy giải pháp tối ưu nhất là phải tìm hiểu kỹ và lựa chọn được nhà cung cấp rèm cửa đẹp, có tâm với từng sản phẩm mà họ kinh doanh.

                                          

Khi bạn lựa chọn nơi cung cấp mẫu rèm cửa đẹp sang trọng cần lưu ý:

Hiện nay, thị trường có rất nhiều nhà cung cấp rèm cửa đẹp, từ bình dân tới sang trọng. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ chọn được một bộ màn cửa đẹp ưng ý. Kết quả đó quan trọng ở chất lượng sản phẩm. Chứ đừng để mình bị phụ thuộc quá nhiều vào tên tuổi của nhà cung cấp. Hãy lựa chọn nhà cung cấp rèm cửa đẹp cho bạn sự tư vấn tận tình và chuyên nghiệp. Bạn phải:

  • Chắc chắn đã tìm hiểu kỹ về nhà cung cấp các loại rèm cửa
  • Sản Phẩm của họ sản xuất hay họ thương mại không rõ xuất xứ
  • Xem xét các phản hồi của khách hàng từng sử dụng sản phẩm của họ.
  • Nghe họ tư vấn trước khi chọn lựa hay quyết định mua.
  • Xem xét việc lắp đặt và thanh toán phải đảm bảo sự thuận tiện
  • Xem chế độ bảo hành và các dịch vụ hậu mãi sau khi bán hàng.
  • Xem những công trình thực tế mà họ đã thi công

Đây là Lí do Negu là nhà cung cấp mẫu rèm cửa đẹp sang trọng, uy tín và bạn tin tưởng:

Giá cả luôn phù hợp để khiến bạn mỉm cười.

Phải mất bao nhiêu tiền mới sở hữu được một bộ rèm cửa đẹp ưng ý. Có thể sẽ là rất rất nhiều tiền. Nhưng cũng có thể chỉ là một khoản tiền nhỏ đủ khiến bạn bất ngờ. Rèm cửa Negu cam kết giá cả phù hợp nhất bởi chúng tôi luôn quan niệm rằng: Một bộ rèm cửa đẹp không có nghĩa là nó đắt tiền, mà là nó phù hợp.

CLICK GỌI ĐƯỢC ƯU ĐÃI

Mẫu Rèm cửa đẹp sang trọng mà bạn có thể chọn lựa như: rèm một lớp, rèm hai lớp, rèm cầu vòng, rèm ngang, rèm đứng, rèm sáo gỗ… Quý khách tham khảo hình ảnh thực tế mà NEGU đã thi công sau đây.

      Rèm vải 2 lớp:

mẫu rèm cửa đẹp sang trọngmẫu rèm cửa đẹp sang trọngmàn cửa hai lớp mẫu rèm cửa đẹp sang trọngmẫu rèm cửa đẹp sang trọng mẫu rèm cửa đẹp sang trọngrèm cửa 2 lớp phòng khách rèm cửa 2 lớp màu tốirèm cửa 2 lớp chung cư rèm cửa 2 lớp mastermẫu rèm cửa đẹp sang trọng

mẫu rèm cửa đẹp sang trọng mẫu rèm cửa đẹp sang trọng

CLICK GỌI ĐƯỢC ƯU ĐÃI

Rèm vải 2 lớp gồm 1 lớp vải và 1 lớp voal mỏng. Lớp vải có thể cản sáng chống nắng, lớp voal dùng để trang trí cho ô cửa trông đẹp và nhẹ nhàng hơn. Loại rèm này được sử dụng phổ biến rộng rãi từ nhiều năm nay. Với ưu điểm là đẹp và sang trọng, giá thành phải chăng, độ bền cao, loại rèm này vẫn được đa số khách hàngtin dùng. Khuyết điểm là dọn vệ sinh và giặt giũ khó khăn. Giá từ 1.000.000/m ngang thành phẩm trở lên ( khổ vải 2,8m may được 2,65m chiều cao)

Bạn có thể tham khảo thêm về các công trình thi công thực tế của NEGU về rèm vải theo đường link sau:

https://mancuahiendai.com/category/cong-trinh-thi-cong/cong-trinh-rem-vai

   Rèm Vải Một Lớp

rèm cửa 1 lớp mẫu rèm cửa đẹp sang trọngmàn vải 1 lớp rèm vải 1 lớp rèm vải 1 lớp đẹprèm vải 1 lớp chung cưrèm vải 1 lớp cao cấprèm vải 1 lớp giá rẻ rèm vải 1 lớp sang trọng

Rèm vải 1 lớp chỉ bao gồm 1 lớp vải mà thôi. Loại rèm này được sử dụng phổ biến rộng rãi từ nhiều năm nay. Với đầy đủ những ưu điểm như rèm vải 2 lớp, tuy nhiên vì không có lớp voal nên khi vén màn ra 2 bên sẽ lộ khung cửa nhôm, rất mất thẩm mỹ căn phòng, kém sang hơn so với rèm 2 lớp. Giá từ 650/m ngang thành phẩm trở lên ( khổ vải 2,8m may được 2,65m chiều cao)

Bạn có thể tham khảo thêm về các công trình thi công thực tế của NEGU về rèm vải theo đường link sau:

https://mancuahiendai.com/category/cong-trinh-thi-cong/cong-trinh-rem-vai

   Rèm Cầu Vồng hàn Quốc

rèm cầu vồng hàn quốc rèm cầu vồng porche po353 rèm cầu vồng basic

rèm cầu vồng paola 664 rèm cầu vồng cửa sổ nhỏ rèm cầu vồng chống nắng rèm cầu vồng woodlook

rèm cầu vồng phòng giám đốc rèm cầu vồng phòng ngủ rèm cầu vồng cửa sổ rèm cầu vồng phòng sếp rèm cầu vồng cao cấp

Rèm cầu vồng hàn quốc có thiết kết cực kì đẹp và sang trọng. phù hợp với cả văn phòng và căn hộ. Với chất liệu 2 lớp gồm 1 lớp vải và 1 lớp voan mỏng. Sự tiện dụng với dây kéo thông minh và độ bền cao. Gọn gàng, dễ sử dụng, không bám bụi bẩn, không chiếm diện tích căn phòng như rèm vải. Không có khuyết điểm. Rèm cầu vồng hiện nay đang là xu thế mới, dần thay thế các loại rèm vải thông dụng. Giá thành từ 520.000/m2 – 1.280.000/m2

Bạn có thể tham khảo thêm về các công trình thi công thực tế của NEGU về rèm cầu vồng theo đường link sau:

https://mancuahiendai.com/category/cong-trinh-thi-cong/cong-trinh-rem-cau-vong

 Rèm Roman

rèm roman hàn quốc rèm roman modero rèm roman may kiểu hàn quốc rèm roman kẹp màn roman hàn quốc rèm roman đẹp rèm roman đẹp rèm roman kiểu xưa màn roman xỏ ty rèm roman cao cấp rèm roman cao cấp

Rèm Roman với thiết kế cực kì gọn gàng và đơn giản, sử dụng dây kéo cơ để kéo rèm xếp lên hoặc xuống. Loại rèm roman hiện nay có 3 kiểu: rèm roman nhập khẩu hàn quốc, rèm roman tự may theo kiểu hàn quốc, rèm roman xỏ thanh ty tròn như những năm 2010-2015. Loại rèm với ưu điểm dể sử dụng, gọn, nhẹ, không chiếm diện tích. Với khuyết điểm là dễ bị đứt dây chịu lực. Giá thành cho rèm tự may từ 450k/m2, loại nhập khẩu từ 1.050.000/m2

Kể từ khi rèm cầu vồng xuất hiện trên thị trường thì loại rèm Roman này khách không còn chuộng như trước đây nữa.

  Rèm Gỗ

màn sáo gỗ văn phòng (6) rèm gỗ đẹp rèm gỗ cửa sổ rèm sáo gỗ ngoài trời rèm sáo gỗ phòng ngủ rèm gỗ thông tầng rèm gỗ cho cửa sổ nhỏ rèm gỗ che mưa chòi mát rèm sáo gỗ khách sạn rèm gỗ nhà bếp mẫu rèm cửa đẹp sang trọng rèm gỗ đẹp rèm gỗ ngoài trời

Rèm gỗ là loại rèm được làm bởi những lá gỗ 5cm, chúng được xếp chồng lên nhau mỗi khi kéo lên hoặc kéo xuống. Đây là 1 loại rèm cửa khá gần gũi với thiên nhiên, giá thành tương đối, phù hợp với mọi không gian, đặc biệt là không gian với nội thất gỗ. Ưu điểm: Gọn gàng, dễ sử dụng, dễ vệ sinh, không chiếm diện tích. Khuyết điểm: không cản sáng tuyệt đối, có ánh sáng nhẹ vào phòng. Giá thành từ 750.000/m2 – 1.200.000/m2 tuỳ loại gỗ và khối lượng thi công.

Bạn có thể tham khảo thêm về các công trình thi công thực tế của NEGU về rèm gỗ theo đường link sau:

https://mancuahiendai.com/category/cong-trinh-thi-cong/cong-trinh-rem-sao-go

CLICK GỌI ĐƯỢC ƯU ĐÃI

Tiết kiệm thời gian cho việc lựa chọn được bộ rèm cửa đẹp và ưng ý

Thấu hiểu tâm tư của khách hàng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ khảo sát và tư vấn tại nhà miễn phí. Bạn không cần phải đi đâu cả, bạn vẫn được đội ngũ nhân viên Màn cửa NEGU tư vấn rất cụ thể, mang tận mẫu tới nhà bạn để chọn và bạn sẽ được xem toàn bộ những mẫu rèm cửa đẹp mà NEGU đã thi công. Và đây là điều cốt lõi để bạn tin hơn vào sự lựa chọn của mình.

Kỹ thuật sản xuất và đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp.

Chăm chút cho khách hàng cũng là cách để giữ lại niềm tin và tạo dựng danh tiếng cho bất cứ công ty nào. Chúng tôi luôn muốn cung cấp những sản phẩm tốt nhất với chất lượng đảm bảo nhất. Đôi ngũ thi công chuyên nghiệp, làm nhanh, gọn gàng. Khi lắp màn sẽ không để bụi vương vãi và đây cũng là điểm chuyên nghiệp của công ty màn cửa NEGU chúng tôi

Những cảm nhận của khách hàng về rèm cửa Negu để thay cho lời cam kết

CLICK GỌI ĐƯỢC ƯU ĐÃI

Cách thức liên hệ và đặt hàng rèm cửa đẹp:

Trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tại công ty:

Showroom: số 10 đường 28, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, Tphcm.

Trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tại chính nhà bạn:

Gọi ngay 0903.777.645 (gặp Tân). Bạn chỉ cần cung cấp thông tin địa chỉ nhà bạn. Nhân viên sẽ đem mẫu đến tận nhà khảo sát, tư vấn. Nếu ưng ý với lựa chọn thì sẽ tiến hành ký hợp đồng cung cấp.

Sau 3 ngày, chúng tôi sẽ đến lắp đặt và tiến hành nghiệm thu

Hình thức thanh toán

Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt với nhân viên công ty hoặc chuyển khoản:

Ngân hàng: vietcombank

TK            : Trương Phú Tân

STK          : 0071001118024

Chi Nhánh: TPHCM

Chúng tôi mong nhận được nhiều phản hồi từ quý khách hàng. Phản hồi của quý khách giúp NEGU nâng cao thêm chất lượng sản phẩm và cung cách phục vụ.

Công Ty Cổ Phần NEGU

Địa ChỉSố 10. Đường 28. Phường Bình Trưng Tây. Quận 2. Tphcm

Hotline0903.777.645 – 081.55.23456

Email: ManCuaNeGu@gmail.com

Webwww.mancuahiendai.com – www.negu.vn

Chúng tôi tin tưởng rằng sự chuyên nghiệp của chúng tôi. Với kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên lâu năm có tâm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM TRANG mancuahiendai.com của chúng tôi.