RÈM VẢI HÀN QUỐC – REVIEW CÔNG TRÌNH THI CÔNG BIỆT THỰ CHỊ HUYỀN, QUẬN 9

RÈM VẢI HÀN QUỐC – REVIEW CÔNG TRÌNH THI CÔNG BIỆT THỰ CHỊ HUYỀN, QUẬN 9rèm vải hàn quốc

 

Hôm nay Màn Cửa NEGU đến thi công biệt thự của chị Huyền ở quận 9 về rèm lá dọc, rèm vải 2 lớp và rèm cầu vồng. Với không gian tự thiết kế màu chủ đạo là màu trắng, sàn bằng đá hoa cương và nhiều ô cửa còn trống. Nên chị đã tìm đến Màn Cửa NEGU tư vấn chọn rèm và chọn màu phù hợp với không gian nhà của chị. Sau khi khảo sát và đo đạc cụ thể thì nhân viên Màn Cửa NEGU đã tận tình tư vấn về loại rèm phù hợp, các ô cửa nằm ở hướng tây nên chọn rèm cầu vồng với hai màu, cho phòng ngủ là màu vàng nhạt, cho phòng khách là màu ghi. Còn 2 ô cửa còn lại 1 cái trên lầu trong phòng ngủ là chọn rèm lá dọc hiện đại, còn cửa chính chọn rèm vải hàn quốc.

Nhà chị các phòng ngủ có các ô cửa nằm ở hướng Tây, đó là các hướng nắng trưa tầm 11 giờ đổ đi đến chiều. Làm cho không gian phòng ngủ bị ôi bức và khó chịu, không tạo được 1 giắc ngủ trưa thật ngon. Nên màn Cửa NEGU giúp chị chọn loại rèm cầu vồng thứ nhất là cản ánh nắng trưa, đem lại giắc ngủ ngon cho chị và gia đình chị, thứ hai là làm cho không gian phòng trở nên gọn gàng và quý phái, có thể cho gia đình chị điều chỉnh ánh sáng tuỳ thích. Rèm vải Hàn Quốc là tôn vinh ngôi căn biệt thự của chị thêm sang trọng và cuốn hút hơn. Còn rèm lá dọc rất thuận tiện, khi muốn bước ra ban công chị chỉ cần dùng tay vén nhẹ lá là có thể bước ra, không cần cầu khi như các loại rèm khác.

Đặc tính các loại rèm:

+Rèm vải Hàn Quốc: trang trí view nhà đẹp và sang trọng, làm nổi bật không gian nhà bạn, dễ giặt, gọn nhẹ.

  • Các loại này thường được sử dụng cho các căn hộ, biệt thự, nhà phố, vì nó sang trọng và đẳng cấp, mang kèm theo là vẻ quý phái, lịch lãm.

+ Rèm cầu vồng: cản sáng, chống nắng, điều chỉnh ánh sáng tuỳ thích, dễ sử dụng, dễ vệ sinh.

+ Rèm lá dọc:

  • Có thể quay các lá sang phải hoặc sang trái 180 độ để điều chỉnh ánh sáng , hướng ánh sáng theo ý mình muốn .
  • Có khả năng giảm bớt hoặc cản ánh sáng tuyệt đối tùy vào chất liệu quý khách đã chọn .
  • Cách nhiệt và chống nóng tốt.
  • Có nhiều loại màu sắc , hoa văn để chọn lựa .phù hợp cho nhiều không gian phòng.

Mời bạn xem một số hình ảnh mà Màn Cửa NEGU đã thi công rèm vải Hàn Quốc, rèm cầu vồng và rèm lá dọc cho biệt thự của chị Huyền, quận 9 nhé:

rèm vải hàn quốc rèm vải hàn quốc

Bạn có thể tham khảo thêm các công trình làm rèm vải Hàn Quốc hai lớp chống nắng của màn cửa NEGU theo đường link sau:

http://mancuahiendai.com/cong-trinh-thi-cong/cong-trinh-rem-vai

Bạn có thấy không gian căn biệt thự trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều rồi đúng không? Tone màu của rèm vải Hàn Quốc và màu của ngôi nhà đã hoà lẫn và nhau tạo nên 1 không gian vô cùng sang trọng và thoải mái.

Bạn có nhu cầu làm rèm vải Hàn Quốc cho căn biệt thự mình hay rèm vải, rèm roman… cho resort, nhà phố, căn hộ vui lòng liên hệ: 0903777645 để được tư vấn trực tiếp. Cảm ơn bạn đã ghé trang của chúng tôi để tham khảo.

Màn cửa NEGU

Địa chỉ: 801/13 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26,quận Bình Thạnh

Hotline: 0127.552.3456

 

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *