RÈM CẦU VỒNG BÌNH TÂN – REVIEW CÔNG TRÌNH LÊ THƯỚC BÌNH TÂN

RÈM CẦU VỒNG BÌNH TÂN – REVIEW CÔNG TRÌNH LÊ THƯỚC BÌNH TÂN

rèm cầu vồng bình tân

Hôm nay Màn Cửa NEGU đến thi công tại công trình nhà anh Lê – quận bình tân

 Với không gian tự thiết kế, màu chủ đạo là màu kem , sàn trắng  hai ô cửa sổ và một ô cửa lớn , anh không biết chọn loại rèm cửa nào cho phù hợp vì không gian phòng nhỏ lại chật chội. Nên anh nhờ Màn Cửa NEGU tư vấn chọn rèm và chọn màu phù hợp với không gian phòng ngủ của anh. Sau khi khảo sát và đo đạc cụ thể thì nhân viên Màn Cửa NEGU đã tận tình tư vấn về loại rèm phù hợp với không gian nhà anh là rèm cầu vồng với tone màu vàng nhạt.

Đặc tính rèm cầu vồng:

Rèm cầu vồng Hàn Quốc là một sản phẩm có thiết kế độc đáo với khả năng điều chỉnh ánh sáng một cách dễ dàng. Rèm cầu vồng được thiết kế một lớp vải và một lớp voal xen kẻ nhau. Hệ thống dây kéo cơ và thanh máng cáp gọn đẹp. Rèm cầu vồng Hàn Quốc rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Chất vải có khả năng cản sáng chống nắng 100% và xuyên sáng. Rèm cầu vồng với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ vệ sinh. Giá thành rèm cầu vồng không quá cao so với những loại rèm khác. Đây là một sản phẩm được ưa chuộng trong những mẫu nhà hiện đại, biệt thự, nhà phố, căn hộ trong những năm gần đây.

Hiện tại màu sơn tường phòng ngủ nhà anh là màu kem, các ô cửa nằm ở hướng nam. Vì đây là hướng không có ánh nắng chiếu trực tiếp vào nhà. Nên Màn Cửa NEGU tư vấn cho anh loại rèm cầu vồng xuyên sáng nhẹ với tone màu chủ đạo là màu vàng nhạt. Loại rèm cầu vồng này với giá thành rẻ, cản sáng 65%. Giúp cho không gian căn phòng ngủ của anh thêm phần gọn gàng và đẳng cấp.

Khi hoàn thành xong gian phòng của anh Lê. Anh đã rất hài lòng và khen NEGU có đội ngũ chuyên nghiệp và thẫm mỹ cao.

Mời bạn xem 1 số hình ảnh mà màn cửa NEGU đã thi công căn hộ của anh Lê về rèm cầu vồng bình tân nhé:

Bạn có thể tham khảo thêm các công trình làm rèm cầu vồng bình tân  theo đường link sau:

http://mancuahiendai.com/cong-trinh-thi-cong/cong-trinh-rem-cau-vong

Bạn có thấy không gian căn hộ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều rồi đúng không? Tone màu của rèm cầu vồng và màu của ngôi nhà đã hoà lẫn vào nhau. Tạo nên 1 không gian vô cùng sang trọng và thoải mái.

Bạn có nhu cầu làm rèm cầu vồng cho nhà mình hay rèm vải, rèm roman… cho biệt thự, resort, nhà phố, căn hộ vui lòng liên hệ: 0903777645 để được tư vấn trực tiếp. Cảm ơn bạn đã ghé trang của chúng tôi để tham khảo.

Màn cửa NEGU

Địa chỉ: 801/13 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26,quận Bình Thạnh

Hotline: 0903777645

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *