RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC HIỆN ĐẠI – REVIEW CĂN HỘ CÔ KIM Ở KHU DÂN CƯ VẠN PHÚC

RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC HIỆN ĐẠI – REVIEW CĂN HỘ CÔ KIM Ở KHU DÂN CƯ VẠN PHÚC

rèm cầu vồng hàn quốc hiện đại

 Hôm nay đầu tuần NEGU lại tất bật từ sớm để kịp thi công tại căn hộ của cô Kim ở khu dân cư Vạn Phúc.

Căn hộ của anh gồm hai tầng lầu, tầng trệt là phòng khách còn lầu một và lầu hai là nơi cô ngỉ ngơi và giải trí. Cô không biết chọn loại rèm nào phù hợp cho từng không gian phòng, cô Kim cũng là khách hàng khó tính và gu thẩm mỹ cao. Nhưng cô đã tin tưởng và liên hệ NEGU tư vấn chọn loại rèm phù hợp cho căn hộ của cô.

Sau khi khảo sát và đo đạt cụ thể đội ngũ NEGU đã tư vấn chọn rèm cầu vồng xuyên sáng và rèm sáo nhôm cho căn hộ cô. Vì căn hộ cô nằm hướng không có ánh nắng, nên NEGU chọn loại rèm cầu vồng xuyên sáng cho các phòng và rèm nhôm cho nhà bếp.

    + Đặc tính của các loại rèm:

 – Rèm cầu vồng Hàn Quốc hiện đại:

  • Rèm cầu vồng Hàn Quốc hiện đại được thiết kế một lớp vải và một lớp voal xen kẻ nhau, hệ thống dây kéo cơ và thanh máng cáp gọn đẹp.
  •  Rèm cầu vồng rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, chất vải có khả năng cản sáng, chống nắng 100% và xuyên sáng.
  • Rèm cầu vồng với thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng, dễ vệ sinh. Giá thành rèm cầu vồng không quá cao so với các loại rèm khác. Đây là một sản phẩm được ưa chuộng trong những mẫu nhà hiện đại, biệt thự, nhà phố, căn hộ trong những năm gần đây.

 – Rèm sáo nhôm:

  • Là loại mành sáo ngang , được làm từ những lá nhôm có bản : 2,5cm
  • Đây là  mẫu loại mành hay được sử dụng cho các văn phòng , cơ quan , phòng khách với không gian hiện đại .
  • Rèm sáo nhôm được thiết kế đơn giản,có thể xoay lật để điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn.
  • Các lá nhôm được sơn màu tĩnh điện nên chống han gỉ,chịu được nước và độ ẩm cao.
  • Kéo lên , xuống rất gọn gàng và linh hoạt.
  • Điều chỉnh ánh sáng để chống nắng theo nhu cầu sử dụng. Che nắng tuyệt đối  Dễ vệ sinh.

Với màu chủ đạo cửa căn hộ là màu trắng, sàn màu xám nhạt. NEGU tư vấn rèm cầu vồng màu vàng nhạt và sáo nhôm màu xanh lá. Với những tone màu này giúp cho căn hộ cô trở nên thanh thoáng, tao nhã và sang trọng hơn.

Sau khi hoàn thành việc lắp đặt tất cả 12 bộ rèm, căn hộ của cô Kim đã trở nên đẳng cấp, thanh lịch và sang trọng hơn rất nhiều. Cô đã rất ưng ý và hài lòng với những gì NEGU mang lại, cô đã khen NEGU có đội ngũ chuyên nghiệp, tận tình và gu thẫm mỹ cao.

Mời bạn xem một số hình ảnh mà NEGU đã thi công tại căn hộ cô Kim nhé:

Bạn có thấy không gian nhà cô đã trở nên đẹp hơn, hài hòa và thanh lịch hơn khi được lắp lên các ô cửa những bộ rèm cầu vồng hiện đại và sang trọng. Bạn có nhu cầu làm rèm cửa cho căn hộ, chung cư, văn phòng, nhà phố, biệt thự… Hãy liên hệ trực tiếp sdt 0903777645 để được tư vấn thêm.

Đến với Màn Cửa NEGU bạn sẽ được nhân viên tận tình tư vấn, giới thiệu tới các bạn những loại rèm khác nhau để bạn có cho mình lựa chọn thực sự phù hợp.

Việc chọn cho mình một bộ rèm cửa ưng ý và hợp với ngôi nhà là một điều tối quan trọng. Chất liệu, màu sắc và những đường may cơ bản sắc nét mang lại sự đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Rèm cửa Negu cam kết giá cả phù hợp nhất. Bởi chúng tôi luôn quan niệm rằng: Một bộ rèm cửa đẹp, cao cấp không có nghĩa là nó đắt tiền, mà là nó phù hợp.

NEGU sẽ đem mẫu đến tận nhà tư vấn cho bạn hài lòng nhất.

Các loại rèm cửa cao cấp của NEGU mang nhiều phong cách từ cổ điển đến lịch lãm sang trọng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Sẽ tư vấn giúp đỡ khách hàng lựa chọn những mẫu rèm cửa ưng ý nhất. 

http://mancuahiendai.com/cong-trinh-thi-cong/cong-trinh-rem-cau-vong

Bạn chẳng phải chờ lâu khi quyết định bởi vì. NEGU LÀ CHUYÊN GIA TRONG LĨNH VỰC MÀN CỬA TẠI TPHCM.

Công Ty Cổ Phần NEGU

Địa Chỉ: 801/13 Xô Viết Nghệ Tĩnh – P26 -Q. Bình thạnh – Tphcm

Hotline: 0903.777.645

Email: ManCuaNeGu@gmail.com

Web: www.mancuahiendai.com – www.negu.vn

Chúng tôi tin tưởng rằng sự chuyên nghiệp của chúng tôi. Với kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên lâu năm có tâm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM TRANG mancuahiendai.com của chúng tôi. 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *