RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC CHỐNG NẮNG – REVIEW CÔNG TRÌNH THI CÔNG CĂN HỘ CỦA ANH TRUNG Ở Q9

RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC CHỐNG NẮNG – REVIEW CÔNG TRÌNH THI CÔNG CĂN HỘ CỦA ANH TRUNG Ở Q9

rèm cầu vồng hàn quốc chống nắng

Với tiêu chí đề cao tính sang trọng và đẳng cấp trong từng chi tiết, dòng sản phẩm rèm cầu vồng Hàn Quốc của Modero thiết kế với kỹ thuật đa nhiệm vẻ ngoài bóng đẹp và trau chuốt từng chi tiết. Sản phẩm tiện dụng, nhẹ nhàng trong cách sử dụng, tạo sự riêng tư cho cuộc sống nhưng vẫn không quên tạo điểm nhấn sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà Việt.

Rèm cầu vồng  Hàn Quốc chống nắng được cấu tạo đặc biệt hơn so với các loại rèm cuốn khác là có 2 lớp đan xen giữa một lớp vải và một lớp lưới trong suốt tạo thành tấm rèm chia đoạn đều đặn. Lớp vải được cấu tạo là loại vải dệt tổng hợp cao cấp có tác dụng chống nắng 100%, lớp lưới được cấu tạo là lưới cao cấp có độ đàn hồi cao, chống đứt gãy, độ dày các lỗ lưới theo tiêu chuẩn quốc tế có thể chống được côn trùng xâm nhập qua khe lưới. 

Rèm cầu vồng có xuất xứ từ Hàn Quốc, mẫu mã sản phẩm rèm cầu vồng đa dạng về màu sắc với đủ các tone màu từ màu sáng đến màu trung tính, tone màu trầm có thể đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ của nhiều không gian khác nhau.

Rèm cầu vồng hàn quốc sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt cho mọi không gian.

Những tính năng ưu việt nêu trên của rèm cầu vồng hàn quốc cao cấp sẽ được các chuyên gia Modero đem tới cho khách hàng sự điều tiết ánh sáng hoàn hảo, vẻ đẹp tinh tế trong ngôi nhà mình một cách ấn tượng hơn bao giờ hết.

Dưới đây là một số hình ảnh mà NEGU đã thi công tại căn hộ anh Trung ở Q9.

Với sự tư vấn chuyên nghiệp và tận tình của NEGU căn hộ anh Trung đã hài hòa và sang trọng hơn, không còn khó chịu bởi ánh nắng gay gắt nữa. Anh Trung đã rất ưng ý và hài lòng về những gì NEGU mang lại.

Đây là một sản phẩm được ưa chuộng trong những mẫu nhà hiện đại, biệt thự, nhà phố, căn hộ trong những năm gần đây.
Với kinh nghiệm cũng như uy tính của Công Ty Màn Cửa NEGU, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng với những mẫu mã đa dạng và chất lượng luôn được đảm bảo. 

http://mancuahiendai.com/cong-trinh-thi-cong/cong-trinh-rem-cau-vong

 Màn Cửa NEGU với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tâm luôn tận tình trong công việc, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Quý khách có thể tham khảo trực tiếp tại showroom của hệ thống rèm cửa NEGU.

Hoặc gọi điện trực tiếp, nhân viên bên công ty sẽ mang mẫu trực tiếp đến nhà cho khách hàng lựa chọn.

Chúng tôi cam kết sẽ luôn làm hài lòng kể cả khách hàng khó tính nhất…

Chúng tôi mong nhận được nhiều phản hồi từ quý khách hàng. Phản hồi của quý khách giúp NEGU nâng cao thêm chất lượng sản phẩm và cung cách phục vụ.

Công Ty Cổ Phần NEGU

Địa Chỉ: 801/13 Xô Viết Nghệ Tĩnh – P26 – Q. Bình thạnh – Tphcm

Hotline: 0903.777.645

Email: ManCuaNeGu@gmail.com

Web: www.mancuahiendai.com – www.negu.vn

Chúng tôi tin tưởng rằng sự chuyên nghiệp của chúng tôi. Với kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên lâu năm có tâm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM TRANG mancuahiendai.com của chúng tôi.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *