RÈM GỖ TRƯỜNG MẦM NON – CÔNG TRÌNH THI CÔNG LỚP MẦM NON QUẬN 9

RÈM GỖ TRƯỜNG MẦM NON – CÔNG TRÌNH THI CÔNG LỚP MẦM NON QUẬN 9

rèm gỗ trường mầm non

Rèm gỗ trường mầm non được nhiều trường học mầm non lựa chọn vừa để chắn sáng. Vừa làm đẹp cho không gian học tập sinh hoạt của các bé. Để đảm bảo cho các bé có không gian sinh hoạt vui chơi được thoáng mát. Có được giấc ngủ ngon vào những ngày trưa nắng gắt thì những loại rèm cửa chắn sáng cho cửa sổ là rất cần thiết.

Màn Cửa NEGU là một trong những thương hiệu rèm nổi tiếng tại TPHCM. Phục vụ cho nhu cầu lắp đặt màn rèm cho nhiều trường học mầm non toàn khu vực. Do nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, cung cấp các loại màn rèm phù hợp có khả năng chống nắng tốt giúp bảo đảm sức khỏe của các bé.

Đây là không gian hành lang ngoài trời để đảm bảo việc chống nắng, chống mưa hiệu quả. Cũng như có được ánh sáng tự nhiên tối đa trong những giờ học tập. Chúng tôi đã tư vấn để nhà trường lựa chọn chủng loại rèm gỗ.

-Đặc tính của rèm gỗ:

  • Rèm sáo gỗ- màn sáo gỗ đơn giản, gần gũi với thiên nhiên đang trở thành trào lưu phổ biến hiện nay.
  • Rèm sáo gỗ là loại sản phẩm rèm cửa cao cấp được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên đã được xử lý cong, vênh, chống mối mọt, chịu tốt sự tác động của thời tiết.
  • Nếu rèm vải mang lại sự ấm cúng thì rèm sáo gỗ lại mang đến vẻ đẹp sang trọng, gần gũi với thiên nhiên
  • Rèm sáo gỗ có khả năng chống nóng, cản nhiệt 100%, với tính năng xoay lật 180 độ. Kéo lên ở nhiệt độ cao hay thả thấp dễ dàng cho bạn điều chỉnh ánh sáng, kiểu dáng gọn gàng, dễ vệ sinh và sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.
  • Đây là sản phẩm của sự sáng tạo, tinh tế, thể hiện phong cách hiện đại đẳng cấp nhưng vẫn mang vẻ đẹp thân thiện, ấm áp của thiên nhiên.
  • Rèm sáo gỗ vừa có thể lắp đặt cho phù hợp cho mọi không gian, văn phòng làm việc vừa lắp được cho gia đình. Sản phẩm có khả năng chống nắng rất tốt cho những ô cửa sổ, cửa đi.
  • Chất liệu màn sáo gỗ thường là gỗ sồi Nga, gỗ tùng, gỗ dương cầm, gỗ bách hương đỏ,…không mùi, không độc hại, thân thiện với môi trường
  • Với bản lá từ 2.5cm, 3.5cm và 5cm đủ mọi kích thước phù hợp lắp đặt cho nhều không gian khác nhau.

Mời bạn xem một số hình ảnh mà NEGU đã thi công về rèm gỗ mầm non quận 9 nhé:

Sau khi hoàn thiện việc lắp đặt các bộ rèm gỗ, lớp học đã trở nên thoáng mát dễ chịu, và thanh lịch hơn rất nhiều.

Bạn có nhu cầu làm rèm cửa vui lòng liên hệ: 0903777645 gặp ( Mr Tân) Giám Đốc cty sẽ trực tiếp tư vấn cho bạn những mẫu rèm phù hợp và ưng ý nhất.

NEGU sẽ đem mẫu đến tận nhà tư vấn cho bạn hài lòng nhất.

Ngoài ra NEGU còn cung cấp nhiều loại rèm như: rèm cầu vồng, rèm vải, rèm cuốn, rèm sáo nhôm, rèm sáo gỗ, rèm roman… Phù hợp cho mọi không gian như: căn hộ, văn phòng, khách sạn, trường học, quán ăn, quán coffe…

http://mancuahiendai.com/cong-trinh-thi-cong/cong-trinh-rem-sao-go

Rèm cửa Negu cam kết giá cả phù hợp nhất. Bởi chúng tôi luôn quan niệm rằng: Một bộ rèm cửa đẹp, cao cấp không có nghĩa là nó đắt tiền, mà là nó phù hợp.

Bạn chẳng phải chờ lâu khi quyết định bởi vì. NEGU LÀ CHUYÊN GIA TRONG LĨNH VỰC MÀN CỬA TẠI TPHCM.

Công Ty Cổ Phần NEGU

Địa Chỉ: 801/13 Xô Viết Nghệ Tĩnh – P26 -Q. Bình thạnh – Tphcm

Hotline: 0903.777.645

Email: ManCuaNeGu@gmail.com

Web: www.mancuahiendai.com – www.negu.vn

Chúng tôi tin tưởng rằng sự chuyên nghiệp của chúng tôi. Với kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên lâu năm có tâm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM TRANG mancuahiendai.com của chúng tôi. 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *