HƯỚNG DẪN QUY TRÌNH ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN MÀN CỬA NEGU
Chào bạn,
Để có thể phục vụ và làm hài lòng khách hàng một cách tốt nhất, màn cửa NEGU làm ra một list hướng dẫn quy trình đặt hàng và thanh toán như sau :
– Đối với các khách hàng tới Công Ty:
+ Bước 1 : Nhân viên sẽ tư vấn cho khách loại rèm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách
+ Bước 2 : Giá thành của từng loại vải, cách tính tiền thành phẩm trên met ngang hoặc m2, chính sách bảo hành và chế độ sau bán hàng…..
+ Bước 3 : Nhân viên sẽ đến tận nhà của khách lấy số đo cụ thể và kiểm tra lại 1 lần nữa là loại vải khách chọn có phù hợp với phòng đó không, sẽ tư vấn lại 1 lần nữa để khách có được những bộ rèm cửa tuyệt vời nhất
+ Bước 4 : Nhận tiền cọc của khách từ 30% đến 40%, và viết biên nhận cho khách
+ Bước 5 : Hẹn ngày lên thi công ( sau khi đặt cọc khoảng 3 – 5 ngày, khách nào cần làm gấp thì ưu tiên triển khai sớm hơn) và nghiệm thu, khách thanh toán hết số tiền còn lại
-Đối với những khách hàng ở xa hoặc không có thời gian đến công ty được :
+ Bước 1 : Sau khi nhận được thông tin của khách hàng qua điện thoại hoặc website, nhân viên sẽ hẹn giờ và cầm catalogue đến trực tiếp nhà của khách để tư vấn
+ Bước 2 : Gợi ý sản phẩm nào phù hợp với khách và đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của bộ rèm cửa cho từng căn phòng
+ Bước 3 : Lấy số đo cụ thể của từng bộ rèm cửa, và báo giá thành phẩm, chính sách bảo hành, chế độ sau bán hàng….
+ Bước 4 : Nhận tiền cọc 30% đến 40% và viết biên nhận cho khách hàng
+ Bước 5 : Hẹn ngày lên thi công ( sau khi đặt cọc khoảng 3 ngày, khách nào cần làm gấp thì ưu tiên triển khai sớm hơn ) và nghiệm thu, khách thanh toán hết số tiền còn lại.
– Để đỡ làm mất time của quý khách, chúng tôi sẽ cho nhân viên đến tận nhà của quý khách lấy số đo và tư vấn trực tiếp cho quý khách, đồng thời nhân viên sẽ góp ý mẫu rèm nào sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách. Điều này thật là tuyệt vời phải không ạ, ” Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi “
Trương Phú Tân
Chủ Sáng Lập NEGU
Xem Thêm: www. negu.vn