RÈM CỬA TRANG TRÍ – CẢM NHẬN CỦA CÔ AN VỀ 3 BỘ RÈM CỬA TRANG TRÍ NEGU

RÈM CỬA TRANG TRÍ – CẢM NHẬN CỦA CÔ AN VỀ 3 BỘ RÈM CỬA TRANG TRÍ NEGU

Sau khi nhận được cuộc gọi hỏi thăm và tư vấn về những bộ rèm cửa trang trí cho phòng khách và phòng ngủ căn hộ của cô An – Lê Văn Quới. Được sự chấp thuận của cô, và nhân viên NEGU đã có mặt tại nhà cô đúng hẹn để triển khai việc khảo sát, đo đạc, và tư vấn sâu hơn về sản phẩm rèm cửa trang trí cho căn hộ.

rèm cửa trang trí

Hầu như các ô cửa căn hộ của cô đều có chiều cao trên 3.1m , trong khi đó khổ vải may chỉ tối đa 2.8m và làm thành phẩm chỉ còn được 2.65m , vậy thì các bộ rèm cửa này phải nối thêm vải vào để bộ màn che hết ô cửa phòng khách và phòng ngủ.

Bạn có thấy đường nối ngang của rèm cửa NEGU trong tấm hình này không? Với kỹ thuật may chuyên nghiệp và lâu năm của thợ, bộ rèm cửa mà mắt thường nhìn thấy cứ như một tấm vải với chiều cao hơn 3m.

Nhà cô với màu sơn tường màu xanh, nội thất gỗ màu nâu sậm. Cô muốn không gian căn hộ mát mẻ hơn nên NEGU tư vấn cho cô An chon vải rèm cửa có tông màu xanh dương và hoa văn trang trí sang trọng. Giúp tô điểm căn phòng trở nên sang trọng và đẹp hơn

 

Rèm cửa trang trí với chất liệu gấm và hoa văn nổi nhìn rất sang trọng, giúp cho căn phòng trở nên sinh động hơn, mát mẻ hơn. Đang dần trở thành sự lựa chọn cho khách hàng gần đây.

Cảm nhận của cô AN về sản phẩm rèm cửa trang trí của màn cửa NEGU

Bạn có thấy căn hộ của cô AN trở nên xinh đẹp hơn sau khi lắp rèm cửa trang trí của NEGU không ạ? Bạn có thấy ấn tượng với cách tư vấn và chọn lựa sản phẩm rèm cửa của NEGU không? NEGU mong rằng bài viết này có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn rèm cửa cho căn hộ của mình.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về rèm cửa, hay có bất cứ thắc mắc gì thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0903777645 nhé.

Trương Phú Tân

Chủ Sáng Lập NEGU

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *