RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC GÒ VẤP – REVIEW CÔNG TRÌNH CĂN HỘ CHỊ THẢO Ở GÒ VẤP

RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC GÒ VẤP – REVIEW CÔNG TRÌNH CĂN HỘ CHỊ THẢO Ở GÒ VẤP

rèm cầu vồng hàn quốc gò vấp

Rèm cửa chính là yếu tố chủ đạo tạo nên điểm nhấn nổi bật, trong cái nhìn đầu tiên của những vị khách ghé thăm ngôi nhà của bạn.
Ấn tượng cho một ngôi nhà ngoài thiết kế đẹp và kết cấu độc đáo thì vật dụng trang trí nội thất trong nhà như sofa, tủ, đèn điện, …đặc biệt là rèm cửa đóng một vai trò rất quan trọng.

Hôm nay NEGU thi công căn hộ chị Thảo, về rèm cầu vồng hàn quốc. Căn hộ chị gồm 5 ô cửa trống, vì hướng nhà hướng Bắc không có nắng gắt vào các gian phòng, và chị Thảo cũng không thích rèm cản hết ánh sáng vào phòng, nên NEGU đã tư vấn rèm cầu vồng xuyên sáng cho không gian chị

Rèm cầu vồng hàn quốc gò vấp:

  • Rèm cầu vồng hàn quốc được thiết kế một lớp vải và một lớp voal xen kẻ nhau, hệ thống dây kéo cơ và thanh máng cáp gọn đẹp.
  • Rèm cầu vồng hàn quốc rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Chất vải có khả năng cản sáng, chống nắng 100% và xuyên sáng.
  • Rèm cầu vồng hàn quốc với thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng, dễ vệ sinh.
  • Giá thành rèm cầu vồng không quá cao so với các loại rèm khác. Đây là một sản phẩm được ưa chuộng trong những mẫu nhà hiện đại, biệt thự, nhà phố, căn hộ trong những năm gần đây.

Chị Thảo đã rất hài lòng về độ chuyên nghiệp, gu thẫm mỹ và sự tận tình của NEGU. Các gian phòng của chị đã đẹp và gọn gàng hơn sau khi lắp lên những bộ rèm cầu vồng hiện đại.

Mời bạn xem một số hình ảnh mà NEGU đã thi rèm cầu vồng gò vấp công tại nhà chị Thảo nhé:

 NEGU mang tới cho khách hàng những mẫu rèm cửa cao cấp phù hợp dành cho các không gian nội thất nhà hàng sang trọng. Mỗi mẫu rèm lại sở hữu đặc điểm riêng, dựa theo nhu cầu của khách hàng kinh doanh nhà hàng, căm hộ, biệt thự,…. để lựa chọn được mẫu rèm cửa phù hợp nhất.

-Tại NEGU, khách hàng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi :

-Các sản phẩm rèm chất lượng cao, 100% thành phần polyester

-Sản phẩm có độ bền sử dụng cao

 -Thiết kế và mẫu mã đa dạng, dễ dàng đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng

NEGU cũng không ngừng nâng cao mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm bằng việc nhập các loại vải từ Đài Loan, Hàn Quốc, Anh,…đảm bảo sự an toàn cho sản phẩm.
NEGU chắc chắn sẽ mang đến cho qúy khách sự hài lòng khi sử dụng những sản phẩm của công ty, với hệ thống sản phẩm phong phú, những tông màu đặc sắc hợp với phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng trẻ em, nhà hàng, khách sạn….
Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng với chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ từ NEGU.

http://mancuahiendai.com/cong-trinh-thi-cong/cong-trinh-rem-cau-vong

Chúng tôi mong nhận được nhiều phản hồi từ quý khách hàng. Phản hồi của quý khách giúp NEGU nâng cao thêm chất lượng sản phẩm và cung cách phục vụ.

Công Ty Cổ Phần NEGU

Địa Chỉ: 801/13 Xô Viết Nghệ Tĩnh – P26 -Q. Bình thạnh – Tphcm

Người liên lạc:Trương Phú Tân – Giám Đốc

Di Động: 0903.777.645

Email: ManCuaNeGu@gmail.com

Web: www.mancuahiendai.com – www.negu.vn

Chúng tôi tin tưởng rằng sự chuyên nghiệp của chúng tôi. Với kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên lâu năm có tâm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM TRANG mancuahiendai.com của chúng tôi.

 

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *