RÈM VẢI CAO SU HAI LỚP – CHỐNG NẮNG CÁCH NHIỆT – SANG TRỌNG QUÝ PHÁI CHO CĂN HỘ BẠN

RÈM VẢI CAO SU HAI LỚP – CHỐNG NẮNG CÁCH NHIỆT – SANG TRỌNG QUÝ PHÁI CHO CĂN HỘ BẠN

rèm vải cao su hai lớp

Nếu bạn đang mệt mỏi vì liên tục phải đối mặt với một ngôi nhà có sức nóng và không khí ngột ngạt. Rèm vải cao su hai lớp, cách nhiệt chống nắng là giải pháp tốt nhất để sử dụng cho các ô cửa kính của bạn lúc này.

Rèm vải cao su hai lớp, gồm một lớp vải và một lớp cao su non phủ bên ngoài, giúp giảm đáng kể năng lượng nhiệt đi vào.

Các loại rèm vải chống nắng cách nhiệt có rất nhiều màu sắc và phong cách. Có thể làm điểm nhấn thêm vào trang trí của bất kỳ không gian phòng. 

Để tìm hiểu thêm về rèm vải cao su hai lớp cách nhiệt bạn hãy đọc bài viết này. Và chúng tôi có nhiều loại rèm cửa cách nhiệt cản sáng khác nhau, và chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một bộ rèm hoàn toàn phù hợp với kiểu trang trí trong ngôi nhà của mình.

Với xu hướng thiết kế các mẫu rèm cửa đẹp trang trí nội thất, các mẫu rèm đơn sắc (rèm một màu cao su) được đa số người dùng lựa chọn . Rèm một màu cao su thường dễ dàng kết hợp màu nội thất, độ thẩm mỹ bền lâu với thời gian . Bên cạnh việc phối màu nội thất thì chất liệu rèm vải được tráng một lớp cao su phía sau bề mặt vải giúp sản phẩm cản nắng lên đến 100% và hỗ trợ cách nhiệt , giảm bớt độ nóng. Rèm vải cao su cách nhiệt là sản phẩm mới cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn thời gian gần đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về loại vải cao cấp này

Rèm vải cao su hai lớp dễ dàng chọn lựa và phối kết hợp cùng các sản phẩm nội thất như : giấy dán tường, sofa , thảm trải sàn , chăn ga gối đệm . Rèm đơn sắc được thiết kế theo nhiều kiểu đa dạng  như ô rê hay rèm kéo , roman, rèm cuốn … Mẫu vải một mầu kết hợp cùng các loại voan hoa văn bắt mắt sẽ góp phần tôn vinh vẻ đẹp mỹ miều của bất kì căn phòng nào trong căn hộ của bạn 
Rèm vải cao su cao cấp được sản xuất theo công nghệ Châu Âu hiện đại đảm bảo độ bền, độ thẩm mỹ cũng như thân thiện an toàn với người sử dụng.

Với nhiều loại màu sắc tùy chọn. Chất vải thô dầy tráng một lớp cao su phía sau là nét đặc trưng của mẫu rèm cao su cao cấp:

  • Chất liệu : Vải thô tráng cao su chống cháy bùng, công nghệ dệt hiện đại .

  • Độ bền cao , chống ăn mòn , không bị phai màu sau nhiều lần giặt

  • Khả năng chống nắng cao cấp tuyệt đối 100%, chống tia UV , tia cực tím, hỗ trợ cách nhiệt

  • Xuất xứ : Sản xuất theo công nghệ Châu Âu

    Từ cách nhìn nhận chuyên sâu về lĩnh vực thiết kế rèm cửa, và kinh nghiệm nhiều năm tích lũy khi tư vấn và lắp đặt rèm cửa cho các hộ gia đình. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến quý khách sản phẩm ưng ý bắt mắt nhất.

Màn Cửa NEGU với đội ngũ thi công chuyên nghiệp. Nhân viên tư vấn tận tình chắc chán sẽ làm bạn hài lòng về độ thẫm mỹ cũng như chất lượng từ NEGU.

Đến với Màn Cửa NEGU bạn sẽ được nhân viên tận tình tư vấn. Giới thiệu tới các bạn những loại rèm khác nhau để bạn có cho mình lựa chọn thực sự phù hợp.
NEGU có bề dày kinh nghiệm trong ngành trang trí. Cùng đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo. Được đào tạo chuyên nghiệp đảm bảo mang lại cho quý khách hàng:
• Sự sáng tạo trong thiết kế
• Chất lượng các loại rèm ngoại nhập vượt trội
• Phong cách sang trọng – độc đáo – quyến rũ – đa dạng về mẫu mã
• Tư vấn, thi công chuyên nghiệp và nhanh chóng
Các loại rèm cửa cao cấp của NEGU mang nhiều phong cách từ cổ điển đến lịch lãm sang trọng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Sẽ tư vấn giúp đỡ khách hàng lựa chọn những mẫu rèm cửa ưng ý nhất.

Chúng tôi mong nhận được nhiều phản hồi từ quý khách hàng. Phản hồi của quý khách giúp NEGU nâng cao thêm chất lượng sản phẩm và cung cách phục vụ.

http://mancuahiendai.com/san-pham

Gọi ngay 0903.777.645 (gặp MR. Tân). Bạn chỉ cần cung cấp thông tin địa chỉ nhà bạn.

Nhân viên sẽ đem mẫu đến tận nhà khảo sát, tư vấn. Nếu ưng ý với lựa chọn thì sẽ tiến hành ký hợp đồng cung cấp.

Công Ty Cổ Phần NEGU

Địa Chỉ: 801/13 Xô Viết NghệTĩnh – P26 – Q. Bình thạnh – Tphcm

Hotline: 0903.777.645

Email: ManCuaNeGu@gmail.com

Web: www.mancuahiendai.com – www.negu.vn

Chúng tôi tin tưởng rằng sự chuyên nghiệp của chúng tôi. Với kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên lâu năm có tâm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM TRANG mancuahiendai.com của chúng tôi.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *